Tích hợp Tổng đài số vào hệ thống quản trị doanh nghiệp cùng Tongdai30s API

Tối ưu vận hành doanh nghiệp, gia tăng doanh thu khi tích hợp Tổng đài số vào hệ thống quản trị doanh nghiệp.

Hiện nay, khái niệm hệ thống vận hành doanh nghiệp toàn diện khá mông lung và được áp dụng dựa trên vô số tiêu chuẩn khác nhau được đặt ra bởi vô số chuyên gia. Nhưng dường như mọi hệ thống vận hành đều không thể thiếu ứng dụng kết nối “Tổng đài số”.

Câu hỏi được đặt ra là: “Liệu Tổng đài số có thể tích hợp vào hệ thống CRM, ERP hay không? Làm sao để vận hành khi kiến thức về Tổng đài số còn hạn chế? Một hệ thống kết nối toàn diện nhưng lại tiết kiệm chi phí được xây dựng nên từ đâu?"

Toàn bộ câu hỏi này sẽ được Tongdai30s giải đáp cho bạn thông qua bài viết “Xây dựng hệ thống Tổng đài số toàn diện cùng Tongdai30s API”

API là gì?

API hay còn gọi là Application Programming Interface - Giao diện chương trình ứng dụng là các phương thức, giao thức giúp kết nối thư viện những ứng dụng khác nhau. API như một cầu nối giữa 2 ứng dụng, thư viện nhằm xác định cách thức hai ứng dụng giao tiếp với nhau thông qua các yêu cầu và phản hồi.

Tongdai30s API và những cơ chế kết nối chất lượng

Một doanh nghiệp vận hành tại kỉ nguyên công nghệ 4.0 sẽ không thể thiếu được “website, hệ thống CRM, ERP,... và một số hệ thống quản trị vận hành khác”. Vậy khi Tổng đài số được kết hợp cùng những ứng dụng vận hành kể trên sẽ mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

  • Sỡ hữu hệ thống quản trị doanh nghiệp thông minh & hiện đại nhất.
  • Dễ dàng kết nối cùng các giải pháp Tổng đài số, VOIP mà bạn không cần biết quá nhiều về khái niệm này.
  • Tiết kiệm tối đa chi phí nhân sự vận hành.
  • Tối ưu hệ thống chăm sóc khách hàng, gia tăng doanh thu bán hàng.
  1. Webcall: Giải pháp tích hợp ứng dụng gọi điện tự động miễn phí trên nền tảng website. Một giải pháp mang đến trải nghiệm kết nối hàng đầu dành cho khách hàng khi truy cập website. Thay thế hoàn hảo dành cho đầu số 1800xxxx (đầu số miễn phí cước gọi dành cho khách hàng).
  2. Kết nối hệ thống cung cấp data cuộc gọi dành cho ứng dụng quản trị Website, CRM, ERP. Một số thông tin được cung cấp bao gồm: đối tượng gọi điện, thông tin cuộc gọi ra, vào, thời gian gọi của nhân viên.
  3. Kết nối hệ thống Ghi âm (Record) cuộc gọi ngay trên Website, CRM, ERP.
  4. Kết nối khả năng gọi điện tự động thông qua IP Phone khi thông tin về khách hàng được hiển thị tại các ứng dụng quản trị Website, CRM, ERP. 
  5. Kết nối khả năng thông báo thông qua POPUP dành cho các tư vấn viên khi khách hàng gọi đến hotline và có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ, khiếu nại, bảo hành… Nhân viên hoàn toàn có thể dễ dàng kết nối hỗ trợ chỉ với 1 cú click.
  6. Kết nối hệ thống khảo sát, đánh giá tư vấn dành cho khách hàng sau khi kết thúc cuộc gọi trên Website, CRM, ERP.

Một hệ thống kết nối toàn diện dành cho doanh nghiệp chính là điều mà Tongdai30s muốn mang lại dành cho khách hàng. 

**Tìm hiểu ngay hệ thống tổng đài số thông minh hàng đầu hiện nay. 

TOP